Kinh Nghiệm Chọn Một Nơi Tổ Chức Tiệc Cưới Cho Cặp Đôi

Việc xác định địa điểm cưới là một trong những việc làm quan trọng, cần thực hiện trước tiên khi đôi uyên ương bắt tay vào chuẩn bị kế hoạch cho đám cưới. Để có được một địa điểm vừa ý, cô dâu chú rể nên đặt ra các tiêu chuẩn bị cụ thể, trước khi tới tham khảo mặt bằng thực tế. Nhà hàng Cát Đằng Palace giúp bạn tìm được nơi tổ chức tiệc phù hợp nhất:

1. Cặp đôi cùng nhau đưa ra phương án chọn lựa:

Cặp đôi cần dành thời gian bàn bạc với nhau về phong cách, loại hình đám cưới để có hình dung rõ bữa tiệc ngày trọng đại, chẳng hạn như: vị trí nhà hàng tổ chức cưới, tiệc tổ chức ở ngoài trời hay trong nhà, ...

Thứ hai,Dự Toán kinh phí để tổ chức : nhà hàng ,chụp hình studio,trang trí gia tiên,mâm quả,quà lễ....

Thứ ba, bạn cần đưa ra con số ước lượng về tổng khách mời, đây chính là yếu tố quyết định để bạn lên kế hoạch cho các khâu còn lại. Đồng thời, cô dâu chú rể nên tìm những phòng tiệc đáp ứng được nhiều hơn số khách, để không xảy ra tình trạng thiếu chỗ, gây bất tiện, thiếu sót cho khách tới dự đám cưới.

 

2. Liệt kê danh sách khách mời và chốt số lượng thực tế :

Bạn nên chú trọng vào hai nhóm chính đó là nhóm người thân và nhóm bạn bè thân thiết. Từ hai nhóm trên hai bạn cùng nhau lên danh sách mời, một lưu ý nhỏ cho các cặp đôi là chúng ta không nhất thiết phải mời quá đông, bạn chỉ nên mời những người ta quen thuộc tránh tình trạng quá tải, cô dâu và chúng rể không đủ thời gian tiếp đón khách mời chu đáo.

3. Trực tiếp tham khảo và được hỗ trợ tư vấn của Nhà Hàng:

Bạn nên cân nhắc về không gian sảnh sảnh tiệc phù hợp với số lượng khách mời, không quá chật chội cũng như không quá rộng tránh cảm giá loãng trống vắng. Chất lượng Dịch Vụ, phục vụ và Chất Lượng Món ăn là điều bạn cũng nên quan tâm và để ý bởi nó quyết định đến 80% sự thành công cho một buổi tiệc viên mãn. Còn lại 20% cho đánh giá về cách bày trí sảnh tiệc,sảnh đón,không gian sảnh tiệc,khu wc,sân khấu,âm thanh &ánh sáng,...

4. Kiểm tra lại, bổ sung(nếu có) những thông tin và dịch vụ liên quan đến tiệc:

Trước 1 tuần buổi tiệc diễn ra, bạn nên liên hệ lại với nhân viên tư vấn để kiểm tra các thông tin cưới, trang trí sảnh, menu… Nếu có thời gian cặp đôi nên sắp xếp ghé đến nhà hàng để xem quá trình công tác chuẩn bị tiệc của nhà hàng ,cũng như cung cấp những thông tin,dữ liệu hình ảnh,file video và được hướng dẫn các nghi thức lễ,đón cơ bản để cặp đôi tự tin hơn,sẵn sàng hơn trong ngày tiệc của mình.

 

Tin tức khác