Swissday 2018: Bí quyết thành công trong lĩnh vực Quản lý Nhà hàng Khách sạn cùng BHMS

Ngành quản trị nhà hàng, khách sạn ngày càng hot dẫn đến sự tăng lên nhanh chóng trong nhu cầu tìm kiếm nhân lực quản trị nhà hàng khách sạn. Đây là cơ hội phát triển sự nghiệp tuyệt vời cho những bạn trẻ Việt Nam đam mê ngành công nghiệp không khói.

Swissday 2018: Bí quyết thành công trong lĩnh vực Quản lý Nhà hàng Khách sạn cùng BHMS - Ảnh 1.

Tuy nhiên, ở Việt Nam việc đào tạo kiến thức lĩnh vực nhà hàng, khách sạn vẫn còn nặng nhiều lý thuyết, chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế để áp dụng vào môi trường làm việc. Chính vì thế ngày càng có nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn “du học” như một cứu tinh để có cơ hội tích lũy kiến thức, cũng như làm phong phú thêm kinh nghiệm, trải nghiệm sống nhằm phục vụ cho phát triển nghề nghiệp sau này. Nhắc đến quản trị du lịch, khách sạn, không thể không nhắc đến Thụy Sĩ – cái nôi sản sinh ra ngành công nghiệp không khói này, và cũng là nơi tốt nhất trên thế giới xét về đào tạo quản trị nhà hàng, du lịch, khách sạn. Những du học sinh sau khi tốt nghiệp đều có khả năng làm việc trong những nhà hàng, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với mức lương lên đến 8 con số.

Swissday 2018: Bí quyết thành công trong lĩnh vực Quản lý Nhà hàng Khách sạn cùng BHMS - Ảnh 2.

Sinh viên tốt nghiệp tại BHMS có mức lương cao và cơ hội nghề nghiệp rộng mở

Tiếp nối thành công của chuỗi hội thảo du học Thụy Sĩ Swissday 2017, công ty tư vấn du học Vinahure kết hợp với trường BHMS – Top 31 trường quản lý nhà hàng khách sạn tốt nhất thế giới năm 2018 do CEO magazin bình chọn, tổ chức buổi hội thảo Swissday 2018 với quy mô lớn tại Hà Nội. Trong buổi hội thảo, bạn sẽ được nghe Mr. Anthony Erb – Giám đốc marketing quốc tế trường BHMS chia sẻ những “bí kíp” thành công trong lĩnh vực quản lý nhà hàng khách sạn. Đồng thời, hội thảo sẽ mang đến thông tin mới nhất về học bổng du học Thụy Sĩ trường BHMS trị giá gần 100 triệu đồng (tương đương 4000CHF).

Swissday 2018 có sự tham dự của các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ BHMS Thụy Sĩ cũng như đại diện tuyển sinh của BHMS tại Việt Nam:

nguồn: kenh14.vn

Tin tức khác